Pages

Thursday, May 27, 2010

మాస్‌పై పేలిన తూటా గోపీచంద్ "గోలీమార్"


నటీనటులు: గోపీచంద్, ప్రియమణి, రోజా, నాజర్, ఎంఎస్ నారాయణ, షవర్ అలీ, కెల్లీ దోర్జ్, జీవా, గెస్ట్ రోల్‌లో ప్రకాష్ రాజ్


సంగీతం: చక్రి, కథ-స్క్రీన్ ప్లే - మాటలు - దర్శకత్వం: పూరీ జగన్నాథ్, నిర్మాత: బెల్లంకొండ సురేష్, బేనర్: శ్రీసాయిగణేష్ ప్రొడక్షన్స్



పాయింట్: గంగారామ్ గంగూభాయ్‌గా ఎలా మారాడన్నది పాయింట్



ఈ చిత్రం మొదట్లోనే రామ్‌గోపాల్ వర్మకు ధన్యవాదాలు తెలియజేసే స్లైడ్‌ను పూరీ జగన్నాథ్ వేశాడు. కథ ముందుగా చెప్పినట్లుగా ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ దయానాయక్ గురించి. రామ్‌గోపాల్ వర్మ "అబ్‌తక్ చప్పన్" సినిమా రూపొందించారు. అందులో హీరో పాత్రను పూరీ గోపీచంద్‌కు ఆపాదించాడు. దయానాయక్ ప్రేరణగా తెలుగులో సినిమాలు చాలా వచ్చాయి.



అరకులో చాలా పాటలు షూట్ చేశారు. కానీ ఒక్కొక్కరికి ఒక్కో శైలి ఉంటుందంటున్నారు పూరీ. ఇది ఆయన స్టైల్‌లో ఉంది. కాకపోతే పోలీస్ కథాంశం అనగానే "పోకిరి"ని ఇంకా మర్చిపోలేదు ప్రేక్షకులు, అలాగే పూరీ కూడా ఆ సినిమాను మర్చిపోయినట్లు కనబడలేదు. అదే ప్యాట్రన్‌లో బ్యాక్‌గ్రౌండ్ మ్యూజిక్‌తో సినిమాను లాగించేశాడు.



ఇక కథలోకి వెళితే... గంగారాం ఓ అనాధ. చిన్నతనంలోనే పోలీసు అవ్వాలనే కోరిక. దాన్ని నెరవేర్చుకోవడానికి ఓ హోటల్ క్లీనర్‌గా చేరుతాడు. యజమాని ఎం.ఎస్ నారాయణ వద్దన్నా వినకుండా పనిలో చేరి తన పనిని ప్రారంభిస్తాడు. అలా అక్కడే ఉంటూ నైట్ స్కూల్లో చదువుతూ అనుకున్నట్లుగా ఇన్‌స్పెక్టర్ స్థాయికి చేరుతాడు. డ్యూటీలో చేరిన రోజే నలుగురు వాంటెడ్ రౌడీలను పట్టుకుంటాడు.



ఇతని దూకుడును చూసి డీఎస్పీ నాజర్ ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్టుగా బాధ్యతలు అప్పగిస్తాడు. తనకు తోడుగా ఉన్న నలుగురితో సిటీలో ఉన్న తల్వార్( షవర్ అలీ) గ్రూప్ అరాచకాలకు అడ్డుకట్ట వేస్తూ వారి అనుచరులను మట్టుబెడతాడు. ఇక మలేషియాలో ఉండి హైదరాబాదులో చక్రం తిప్పే మాఫియా ఖలీద్(కెల్లీ దోర్జీ)కు అడ్డుకట్ట వేసే క్రమంలో డీఎస్పీ నుంచి ఊహించని సంఘటన ఎదుర్కొంటాడు గంగారామ్. ఆ దెబ్బతో తను అవినీతి అధికారిగా చిత్రించబడతాడు. ఉద్యోగం పోతుంది.



ఆ తర్వాత మోసం తెలిసి మోసాన్ని మోసంతోనే గెలవాలని గంగూభాయ్‌గా అవతారమెత్తి పోలీసు అధికారులతోపాటు డీజీపిని చంపేసి, ఖలీద్‌ను కూడా వెతుక్కుంటూ మలేషియా వెళ్లి చంపేస్తాడు. అయితే మధ్యలో పవిత్ర( ప్రియమణి) పాత్ర ఎంటరవుతుంది. మగాళ్లంటే అసహ్యించుకునే ఆమె గంగారామ్ పరిచయంతో ప్రేమలో పడుతుంది. ఈమె తల్లి అరుంధతి( రోజా) తనలాగే తన కూతురు మగాడి చేతిలో మోసపోకూడదని ఆమెను మగ ద్వేషిగా పెంచుతుంది. సినిమాలో వీరిద్దరి ట్రాక్ కథాగమనాన్ని పెంచేదిగా, కాస్త కామెడీగా ఉంటుంది.



ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్‌గా గోపీచంద్ ఇమిడిపోయాడు. ఆహార్యం, అభినయం సరిపోయాయి. సీరియస్‌గా వృత్తి ధర్మాన్ని నిర్వర్తిస్తూ మానవత్వంగా అనాధలకు సేవ చేస్తుంటాడు. ప్రియమణి పాత్ర నామమాత్రమే అయినా అభినయానికి ఆస్కారమున్న పాత్ర. తాగే సన్నివేశంలో బాగా నటించింది. డేర్ అండ్ డెవిల్‌గా నటించే పాత్రలో రోజా సరిపోయింది. కూతుర్ని కాపాడుకునే క్రమంలో ఆమె చేసే పనులు బాగానే ఉన్నాయి.



నాజర్ డీజీపీగా బాగానే చేశాడు. మాఫియా లీడర్‌గా గతంలో డాన్ చేసిన కెల్లీ ఈ చిత్రంలో అదే తరహాలో కనిపిస్తాడు. కొత్తగా షవర్ అలీ మరో మాఫియా నాయకుడుగా నటించాడు. విలన్ పాత్రలు ఆకట్టుకునే విధంగానే ఉన్నాయి. జీవా పోలీసు అధికారిగా చేశాడు. హోటల్ యజమానిగా ఎమ్మెస్ సరిపోయాడు.



సినిమాటోగ్రఫీ బాగానే ఉన్నది. చక్రి సంగీతం ఫర్వాలేదు. "సలామ్ లేకుం సలాం" నుంచి స్ఫూర్తిగా తీసుకుని "సలాం పోలీస్‌కు సలాం.." అనే పాట పోలీసును గౌరవించేదిగా ఉంది. మగాళ్లంటే మోసగాళ్లు... అంటూ ప్రియమణి పాడే పాట మగాళ్లపై సెటైర్ అయినా ఎక్స్‌టార్డినరీగా ఏమీ లేదు. కళ్లలో ఏదో గమ్మత్తుగా ఉంది అనే పాట అరబిక్ ట్యూన్‌ను పోలి ఉంది.



సంభాషణలు పొందికగా ఉన్నాయి. "నా కూతుర్ని మదర్‌లా కాదు మదర్ థెరిస్సాలా చూడాలనుకున్నా.... ఇంటిలో ఎలుకలు మనముందే తిరుగుతాయి.. ఏమీ చేయలేం....అందుకే బోను పెడితే ఒక్కోటి చిక్కుతుంది.. అంటూ మాఫియాపై డీజీపి చేసే వ్యాఖ్యలు సందర్భానుసారంగా ఉన్నాయి. ఇక హీరోయిన్ చేత "తొక్కలోది" అనిపించడం యువత ప్రవర్తించే తీరుకు సపోర్ట్ చేసేదిగా ఉంది. పాత్రలన్నీ కథకు సరిపోయేవే అయినా సీరియస్‌గా సాగే ఈ చిత్రంలో మహిళలను ఆకట్టుకునే అంశాలు లేవు. మాస్‌ను బాగా ఆకట్టుకుంటుంది. పోకిరిలో పోలీసు రౌడీలా మాఫియాలో చేరి రహస్యాలు తెలుసుకుంటాడు. గోలీమార్‌లో పోలీసు, మాఫియాలా ఎందుకయ్యాడో చూపించాడు.



మాఫియాను సినిమాలో చూపించినంత ఈజీగా ఎదుర్కోవడం అసంభవం. సినిమా కాబట్టి ఎంతటి పవర్‌ఫుల్ వ్యక్తులనైనా హీరో వారిని వెంటనే పట్టుకుని కాల్చేయడం.. వారి రహస్యాలు ఈజీగా తెలిసిపోతుండటం జరుగుతాయి. మాఫియా నెట్వర్క్ ఎలా ఉంటుందనేది చిత్రంలో చూపాడు. యాక్షన్ సినిమాలు చూసిన వారిగి ఈ చిత్రం పెద్దగా నచ్చకపోవచ్చు. చూసే వారికి మాత్రం కాలక్షేపం బాగానే ఉంటుంది.

No comments:

Post a Comment