Pages

Sunday, May 16, 2010

"రామరామ కృష్ణకృష్ణ" రామరామ కృష్ణకృష్ణలానే ఉంది..!!


నటీనటులు: రామ్, ప్రియా, ఆనంద్, బిందుమాధవి, అర్జున్, నాజర్, వినీత్ కుమార్, బ్రహ్మానందం, షిండే, శ్రీనివాసరెడ్డి తదితరులు


మాటలు: ఎం.రత్నం, కెమేరా: శేఖర్ వి.జోసెఫ్, సంగీతం: కీరవాణి, ఎడిటింగ్: గౌతంరాజు, నిర్మాత: రాజు, కథ - స్క్రీన్ ప్లే, దర్శకత్వం: శ్రీనివాస్



పాయింట్: పట్టింపులు పంతాలు గల ఇంటిలో తన సోదరుని పెళ్లి చేయడానికి తమ్ముడు ఎన్ని జిమ్మిక్కులు చేసి తండ్రిని ఒప్పించాడనేది కథ



రామ్ బాడీ లాంగ్వేజ్‌కు సరిపడా కథతో రెడీ సినిమా వచ్చింది. అంతకుముందు హీరో విష్ణు ఢీ అనే సినిమా కూడా వచ్చింది. ఈ రెండింటిలో తను ప్రేమించిన ప్రియురాలు దగ్గరే ఉంటూ వాళ్లవాళ్ల ఇంటిలో ఎవరికీ తెలీకుండా కథ నడుపుతాడు హీరో. రామరామ కృష్ణకృష్ణలో కూడా అదే తరహాలో సాగుతూ... తన సోదరుని ప్రేమ వ్యవహారాన్ని చక్కబెడుతూ... పనిలోపనిగా ప్రేమను పొందుతాడు ఈ హీరో.



కథ గురించి చెప్పాలంటే... రామకృష్ణ(రామ్) ఆ ఊరిలో డేరింగ్ పనులు చేస్తుంటాడు. తండ్రి చక్రపాణి( నాజర్) ఊరికి పెద్ద. కట్టుబాట్లకు పెద్దపీట వేసే చక్రపాణికి ప్రేమ వివాహాలు గిట్టవు. ఇందుకు సొంత సోదరుడు బ్రహ్మానందాన్ని కూడా దూరం చేసుకుంటాడు. అలాంటి ఊరిలో శివరాజ్( అర్జున్) తన ఇద్దరు చెల్లెళ్లతో కాలంగడుపుతుంటాడు. అందులో పెద్ద చెల్లెల్ని రామ్ సోదరుడు ప్రేమిస్తాడు. ఇద్దరూ సిటీలో డాక్టర్ కోర్సు చదువుతుంటారు.



నాన్న విషయం తెలిసిన రామ్ వారిద్దరి పెండ్లి తాను దగ్గరుండి జరిపిస్తానని భుజాలపై వేసుకుంటాడు. అనుకున్నట్లుగానే రకరకాల తెలివితేటలతో పెండ్లి పీటల దాకా తెస్తాడు. ఆ సమయంలో ముంబై డాన్ పవర్( వినీత్ కుమార్) అనుచరులు రామ్ కోసం విలేజ్ వచ్చి టార్గెట్ చేస్తారు. ఇది శివరాజ్‌కు తెలిసి రామ్‌ను ఎలా కాపాడాడు..? అసలు ముంబై డాన్ ఇక్కడికి ఎందుకు వచ్చాడు..? అన్నది సినిమా.



అసలు కథ ముంబై నుంచి ప్రారంభమై గోదావరి ప్రాంతంలో ముగుస్తుంది. ముంబైలో డాన్‌గా అర్జున్ ఎలా మారాడు అన్న దానిలో క్లారిటీ ఉంది. అటువంటి వ్యక్తి వల్లే తన భార్య చనిపోవడంతో ఆమె చివరికోరిక మేరకు ఆ కూపం నుంచి బయటపడి గోదావరి ప్రాంతానికి వస్తాడు. ఆయన అనుచరులు బెనర్జీ, మురళి సరిపోయారు. ఆ ఎపిసోడ్ భాషా చిత్రాన్ని తలపిస్తుంది.



కథను మాఫియాతో లింక్ చేసి చూపే విధానం కూడా ఫర్వాలేదు. అక్కడ బ్రహ్మానందం ముస్లిం ఆమెను వివాహం చేసుకుని సెటిల్ కావడం... రామ్ తన సోదరుడు ప్రేమించిన అమ్మాయి పెండ్లి చేసి తీసుక వచ్చేందుకుగాను బాబాయ్ బ్రహ్మానందం దగ్గరకు వెళతాడు. ఇక ఆ తర్వాత మాఫియాతో రామ్ ఎదుర్కొన్న యాక్షన్ సన్నివేశాలు అన్నీ సినిమాటిక్‌గా ఉంటాయి.



ముంబైలో పేరుమోసిన మాఫియా లీడర్ పవార్‌ను, ఆయన అనుచరులను తుపాకులతో కాల్చడం, ముంబై వీధుల్లో వారి నుంచి తప్పించుకోవడం అనేవి కాస్త కృతకంగా ఉన్నాయి. క్లైమాక్స్‌లో వాళ్లందరినీ కత్తులతో నరకడం వంటివి మగధీర చిత్రాన్ని గుర్తుకు తెస్తాయి. అసలు అంత హింస ఈ కథకు అవసరం లేదనిపిస్తుంది. అర్జున్ భార్య గ్రేసీ సింగ్ చనిపోవడం, రామ్‌కోసం స్వామీజీలు వెతకడం అనేది బంగారు బుల్లోడులోని కొన్ని సన్నివేశాలు గుర్తుకు తెస్తాయి. మొత్తంగా అవీఇవీ కలిపి ఒక సినిమాగా తయారు చేశాడు దర్శకుడు శ్రీనివాస్. లక్ష్యం తర్వాత కొంత గ్యాప్ తీసుకుని చేసిన సినిమా ఇది.



విలన్‌గా వినీత్ కుమార్ కొత్తదనంకోసమే తెచ్చినట్లుంది మినహా ప్రత్యేకత ఏమీలేదు. సినిమాటోగ్రఫీపరంగా బాగానే ఉంది.సంగీతపరంగా కీరవాణి మైనస్సనే చెప్పాలి. దరువుల మోతతో సాహిత్యం అర్థం కాకుండా పోయింది. మెలోడి సంగీతాన్ని సమకూర్చే కీరవాణి మాస్‌ను కూడా టచ్ చేయగలనని ముందడుగు వేశాడు. బిందుమాధవి పాత్ర హీరో వెంటపడుతూ... కాస్త మాస్‌ను ఎంటర్‌టైన్ చేయడానికి సరిపోయింది. భార్య రాత్రి పక్కలో లేకపోతే తట్టుకోలేని విధంగా బ్రహ్మానందం మాస్‌ను ఆకట్టుకోవచ్చునేమోగానీ ట్రెండ్ వెర్రిపోకడలకు దారితీస్తున్నట్లు కనబడుతుంది.



తను హీరోను ప్రేమించిన విషయం తన అన్న అర్జున్‌కు తెలిసినా ఏవో చిన్నపాటి గొడవలతో ఆమెకు వేరే సంబంధం చూసి పెండ్లి పీటలపైకి తేవడం... హీరో దేవదాసులా మారడం... చివర్లో హీరో గురించి అన్న తెలుసుకోవడం... కథ సుఖాంతం కావడం... ఇలా రొటీన్ తంతు రామరామ కృష్ణకృష్ణలో కూడా ఉంది.



గోదావరి ఎపిసోడ్ చిత్రానికి కాస్త రిలీఫ్ ఇచ్చిందనుకోవాలి. మాఫియాను ఎదుర్కొనే సన్నివేశాలు కాస్త బరువుగా ఉంటాయి. మొత్తంగా ఇది ఓ మోస్తరు సినిమా మాత్రమే.

No comments:

Post a Comment